7/2/62

Xiaomi Mijia Quartz Watch

ความเดิมจากตอนที่แล้ว สั่ง Misfit Phase มาใช้ ด้วยความที่อยากได้สมาร์ตวอทซ์เข็ม เพราะไม่ชอบนาฬิกาที่เป็นหน้าจอ และต้องคอยชาร์จแบต

ใช้มาได้ประมาณครึ่งปี สายเริ่มขาด ก็จะไปหาสายมาเปลี่ยน แต่พบว่า ปัดโธ่! ตัวเรือนมันไม่ได้ใช้สายมาตรฐาน สายที่มีขายทั่วไปมันเอามาใช้ด้วยกันไม่ได้ ก็ไม่เข้าใจว่า Misfit มันทำมาแบบนี้ทำไม

ทางซ้าย Mijia Quartz เป็นรูสำหรับใส่สายนาฬิกาแบบทั่วไป ทางขวาของ Misfit เป็นรูปแบบคล้อง หาสายที่ไหนใส่ก็ไม่ได้


พอหาสายทั่วไปใช้ไม่ได้ ก็เลยต้องดูสั่งสายจาก Misfit โดยตรง พอดูราคาสาย ค่าส่ง ค่าภาษีแล้ว สรุปว่า หานาฬิกาอื่นมาใช้ดีกว่า

ดูไปดูมา เจอที่น่าสนใจเป็น Lenovo กับ Xiaomi Mijia Quartz Watch ตอนแรกเจอแต่ของ Lenovo รีบสั่งไปละ แต่ดีที่ร้านแคนเซิลไม่มาส่ง เลยสั่ง Mijia Quartz มาแทน ดีไซน์โดนใจกว่า จริงๆ ของ Lenovo Watch X Plus ก็ถูกใจ เพราะมันมีจอภาพสำหรับแจ้งเตือนซ้อนอยู่ด้วย แต่ดีไซน์ของ Mijia Quartz โดนใจกว่า

สรุปว่า ได้ Mijia Quartz มาสองเรือนไว้ใส่กับพอดี ในราคาทั้งเรือนที่ถูกว่าสั่งสายเปล่าๆ มาจาก Misfit ยังแอบเจ็บใจตัวเองว่า ทำไมไม่เจอ Mijia Quartz เสียก่อน

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ให้ลชแค่นี้แต่ให้สาวสปป.ลาวครั้งแรก4หมื่นเพื่อมาเป็นเมีย้อยจากปากgumara ครั้ง27หมื่น6ป๋าจังลชลสยังไม่เคยให้เงินเยอะเท่านี้เลยป๋าจังง